คำชี้แจง : แบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลสำพันตาในแต่ละยุทธศาสตร์ โดยกำหนดให้มีการเก็บข้อมูล ปีละ ๑ ครั้ง หลังจากสิ้นสุดปีงบประมาณ
ส่วนที่ ๑ ข้อมูลทั่วไป
๑. เพศ ( ) ชาย ( ) หญิง
๒. อายุ ( ) ต่ำกว่า ๒๐ ปี ( ) ๒๑ ๓๐ ปี ( ) ๓๑ ๔๐ ปี
( ) ๔๑ ๕๐ ปี ( ) ๕๑
๖๐ ปี ( ) มากกว่า ๖๐ ปี
๓. การศึกษา ( ) ประถม ( ) มัธยมศึกษาหรือเทียบเท่า
( ) อนุปริญญาหรือเทียบเท่า ( ) ปริญญาตรี
( ) สูงกว่าปริญญาตรี ( ) อื่น ๆ
๔. อาชีพหลัก ( ) รับราชการ ( ) เอกชน/รัฐวิสาหกิจ
( ) ค้าขาย ธุรกิจส่วนตัว ( ) รับจ้าง
( ) นักเรียนนักศึกษา ( ) เกษตรกร
( ) อื่น ๆ (ระบุ)
..............................................................................
ส่วนที่ ๒ ความพึงพอใจต่อการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลสำพันตา
๕. หากให้ท่านประเมินความพึงพอใจต่อผลการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลสำพันตาในการพัฒนายุทธศาสตร์ด้านต่างๆ
โดยให้คะแนนเต็ม ๑๐ ท่านจะให้คะแนนองค์การบริหารส่วนตำบลสำพันตาเท่าใด
ยุทธศาสตร์ที่ ๑ การพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐานการพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐาน
ความพึงพอใจ
|
คะแนน
( ๑๐ คะแนน )
|
๑. มีการเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการเสนอโครงการ / กิจกรรม
|
|
๒. มีการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับรู้ข้อมูลข่าวสารของโครงการ /
กิจกรรม
|
|
๓. มีการเปิดโอกาสให้ประชาชนแสดงความคิดเห็นในโครงการ / กิจกรรม
|
|
๔. มีการรายงานผลการดำเนินงานโครงการ / กิจกรรมต่อสาธารณะ
|
|
๕. การเปิดโอกาสให้ประชาชนตรวจสอบการดำเนินโครงการ / กิจกรรม
|
|
๖. การดำเนินงานเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด
|
|
๗. ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมนำไปสู่การแก้ปัญหาของประชาชนท้องถิ่น
|
|
๘.
การแก้ไขปัญหาและการตอบสนองความต้องการของประชาชนกรณีเร่งด่วน
|
|
๙. ประโยชน์ที่ประชาชนได้รับจากการดำเนินโครงการ / กิจกรรม
|
|
1
ยุทธศาสตร์ที่ ๒ การพัฒนาด้านงานส่งเสริมคุณภาพชีวิต
ความพึงพอใจ
|
คะแนน
( ๑๐ คะแนน )
|
๑. มีการเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการเสนอโครงการ / กิจกรรม
|
|
๒. มีการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับรู้ข้อมูลข่าวสารของโครงการ / กิจกรรม
|
|
๓. มีการเปิดโอกาสให้ประชาชนแสดงความคิดเห็นในโครงการ / กิจกรรม
|
|
๔. มีการรายงานผลการดำเนินงานโครงการ / กิจกรรมต่อสาธารณะ
|
|
๕. การเปิดโอกาสให้ประชาชนตรวจสอบการดำเนินโครงการ / กิจกรรม
|
|
๖. การดำเนินงานเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด
|
|
๗ .
ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมนำไปสู่การแก้ปัญหาของประชาชนในท้องถิ่น
|
|
8. การแก้ไขปัญหาและการตอบสนองความต้องการของประชาชนกรณีเร่งด่วน
|
|
|
๙. ประโยชน์ที่ประชาชนได้รับจากการดำเนินโครงการ
/ กิจกรรม
|
|
ยุทธศาสตร์ที่ ๓ การพัฒนาด้านการจัดระเบียบชุมชน/สังคม
และการรักษาความสงบเรียบร้อย
ความพึงพอใจ
|
คะแนน
( ๑๐ คะแนน )
|
1.
มีการเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการเสนอโครงการ / กิจกรรม
|
|
2.
มีการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับรู้ข้อมูลข่าวสารของโครงการ / กิจกรรม
|
|
3.
มีการเปิดโอกาสให้ประชาชนแสดงความคิดเห็นในโครงการ / กิจกรรม
|
|
4.
มีการรายงานผลการดำเนินงานโครงการ / กิจกรรมต่อสาธารณะ
|
|
5.
การเปิดโอกาสให้ประชาชนตรวจสอบการดำเนินโครงการ / กิจกรรม
|
|
6.
การดำเนินงานเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด
|
|
7.
ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมนำไปสู่การแก้ปัญหาของประชาชนในท้องถิ่น
|
|
8. การแก้ไขปัญหาและการตอบสนองความต้องการของประชาชนกรณีเร่งด่วน
|
|
9.
ประโยชน์ที่ประชาชนได้รับจากการดำเนินโครงการ / กิจกรรม
|
|
2
ยุทธศาสตร์ที่ ๔ การพัฒนาด้านการวางแผน
การส่งเสริมการลงทุน พานิชยกรรมและการท่องเที่ยว
ความพึงพอใจ
|
คะแนน
( ๑๐ คะแนน )
|
1.
มีการเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการเสนอโครงการ / กิจกรรม
|
|
2.
มีการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับรู้ข้อมูลข่าวสารของโครงการ / กิจกรรม
|
|
3.
มีการเปิดโอกาสให้ประชาชนแสดงความคิดเห็นในโครงการ / กิจกรรม
|
|
4.
มีการรายงานผลการดำเนินงานโครงการ / กิจกรรมต่อสาธารณะ
|
|
5.
การเปิดโอกาสให้ประชาชนตรวจสอบการดำเนินโครงการ / กิจกรรม
|
|
6.
การดำเนินงานเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด
|
|
7.
ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมนำไปสู่การแก้ปัญหาของประชาชนในท้องถิ่น
|
|
8.
การแก้ไขปัญหาและการตอบสนองความต้องการของประชาชนกรณีเร่งด่วน
|
|
9.
ประโยชน์ที่ประชาชนได้รับจากการดำเนินโครงการ / กิจกรรม
|
|
ยุทธศาสตร์ที่ ๕ การพัฒนาด้านการบริหารจัดการละอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
ความพึงพอใจ
|
คะแนน
( ๑๐ คะแนน )
|
1.
มีการเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการเสนอโครงการ / กิจกรรม
|
|
2.
มีการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับรู้ข้อมูลข่าวสารของโครงการ / กิจกรรม
|
|
3.
มีการเปิดโอกาสให้ประชาชนแสดงความคิดเห็นในโครงการ / กิจกรรม
|
|
4.
มีการรายงานผลการดำเนินงานโครงการ / กิจกรรมต่อสาธารณะ
|
|
5.
การเปิดโอกาสให้ประชาชนตรวจสอบการดำเนินโครงการ / กิจกรรม
|
|
6.
การดำเนินงานเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด
|
|
7.
ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมนำไปสู่การแก้ปัญหาของประชาชนในท้องถิ่น
|
|
8.
การแก้ไขปัญหาและการตอบสนองความต้องการของประชาชนกรณีเร่งด่วน
|
|
9.
ประโยชน์ที่ประชาชนได้รับจากการดำเนินโครงการ / กิจกรรม
|
|
3
ยุทธศาสตร์ที่ 6 การพัฒนาด้านศิลปะ
วัฒนธรรม จารีตประเพณีและภูมิปัญญาท้องถิ่นการพัฒนาด้านศิลปะ
วัฒนธรรม
จารีตประเพณีและภูมิปัญญาท้องถิ่น
ความพึงพอใจ
|
คะแนน
( ๑๐ คะแนน )
|
1.
มีการเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการเสนอโครงการ / กิจกรรม
|
|
2.
มีการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับรู้ข้อมูลข่าวสารของโครงการ / กิจกรรม
|
|
3.
มีการเปิดโอกาสให้ประชาชนแสดงความคิดเห็นในโครงการ / กิจกรรม
|
|
4.
มีการรายงานผลการดำเนินงานโครงการ / กิจกรรมต่อสาธารณะ
|
|
5.
การเปิดโอกาสให้ประชาชนตรวจสอบการดำเนินโครงการ / กิจกรรม
|
|
6.
การดำเนินงานเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด
|
|
7.
ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมนำไปสู่การแก้ปัญหาของประชาชนในท้องถิ่น
|
|
8.
การแก้ไขปัญหาและการตอบสนองความต้องการของประชาชนกรณีเร่งด่วน
|
|
9.
ประโยชน์ที่ประชาชนได้รับจากการดำเนินโครงการ / กิจกรรม
|
|
ยุทธศาสตร์ที่ 7 การพัฒนาด้านการเมืองการปกครองและการบริหารจัดการของ
อบต.
ความพึงพอใจ
|
คะแนน
( ๑๐ คะแนน )
|
1.
มีการเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการเสนอโครงการ / กิจกรรม
|
|
2.
มีการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับรู้ข้อมูลข่าวสารของโครงการ / กิจกรรม
|
|
3. มีการเปิดโอกาสให้ประชาชนแสดงความคิดเห็นในโครงการ / กิจกรรม
|
|
4.
มีการรายงานผลการดำเนินงานโครงการ / กิจกรรมต่อสาธารณะ
|
|
5.
การเปิดโอกาสให้ประชาชนตรวจสอบการดำเนินโครงการ / กิจกรรม
|
|
6.
การดำเนินงานเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด
|
|
7.
ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมนำไปสู่การแก้ปัญหาของประชาชนในท้องถิ่น
|
|
8.
การแก้ไขปัญหาและการตอบสนองความต้องการของประชาชนกรณีเร่งด่วน
|
|
9.
ประโยชน์ที่ประชาชนได้รับจากการดำเนินโครงการ / กิจกรรม
|
|
4
|